Giới thiệu
bỏ sỉ Hiện nay nơi nào với dữ liệu hàng triệu sản phẩm/bài viết đang dẫn đầu trong lĩnh vực so sánh ở Việt Nam khuyến mãi . Trang web chiết khấu mong muốn tạo ra cổng thông tin so sánh cho người tiêu dùng tiết kiệm để người tiêu dùng luôn MUA ĐƯỢC RẺ NHẤT hướng dẫn . Do vậy trước khi mua hàng giả bất cứ sản phẩm gì bạn địa chỉ cũng đừng quên so sánh tại Website khuyến mãi để luôn mua dịch vụ được sản phẩm tốt tự động với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất tham khảo nhé!
Sứ mệnh:
Với kim chỉ nam là “người tiêu dùng” Website ra đời nhập hàng để tiết kiệm thời gian chính hãng và tiền bạc cho người tiêu dùng sản xuất . Tăng hiệu quả quảng cáo tiết kiệm và bán hàng cho nhà bán lẻ nhập khẩu hoặc nhà cung cấp dịch vụ.
Để thực hiện sứ mệnh này đối online với người tiêu dùng Website đặt mục tiêu chiến lược thực hiện đối hướng dẫn với người tiêu dùng nội địa và nhà bán lẻ tư vấn hoặc nhà cung cấp dịch vụ Hàn Quốc như sau:
Đối giảm giá với người tiêu dùng:
– Tìm kiếm nhanh mini và chính xác thông tin amazon của bất kỳ sản phẩm nhập khẩu , dịch vụ nào
– Tra cứu giá bán theo yêu cầu và vị trí thương hiệu cũng như độ uy tín tiki của bất kì nhà bán lẻ hay nhà cung cấp dịch vụ nào.
– Nhận tổng hợp được tư vấn về việc chọn mua khách hàng và sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ rẻ nhất các chuyên gia chiết khấu và cộng đồng.
Đối cung cấp với nhà bán lẻ Mỹ hoặc nhà cung cấp dịch vụ:
– Tiếp cận tối đa tập khách hàng đang có chính xác nhu cầu tìm mua hàng hoá/dịch vụ mua hàng , không bị lẫn vào tập khách hàng đang đọc tin tức hay giải trí giá bán , amazon nhằm đẩy hiệu quả quảng cáo voucher và bán hàng lên cao nhất
– Lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách mua hàng đối Hàn Quốc với chất lượng sản phẩm quà tặng và chất lượng dịch vụ ở đâu uy tín của chính mình.
Song hàng nhái để thực hiện nhập hàng được cửa hàng các mục tiêu chiến lược trên không phải là dễ dàng vì:
– Dữ liệu mini của đổi trả các nhà bán lẻ shopee và cung cấp dịch vụ ở Việt Nam đa số có chất lượng cung cấp rất kém siêu thị , không to được chuẩn hoá khuyến mãi , không minh bạch.
– Người tiêu dùng Việt Nam ăn trộm và nhiều nhà bán lẻ chưa biết tới báo giá và quen thuộc giá sỉ với mô hình so sánh giá nên việc thay đổi nhận thức Lazada của họ online , giúp họ nhận ra giá trị thế giới của Website là công việc vô cùng vất vả bình luận , gian khổ.
– Người tiêu dùng Việt Nam Úc cũng chưa có thói quen chia sẻ link web những đánh giá tiki , nhận xét hướng dẫn , tư vấn mới nhất của mình về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó nên việc xây dựng nơi bán được dữ liệu tư vấn cho người dùng là việc gần nhất rất khó.
– Cạnh tranh ở Việt Nam hàng giả rất thiếu tính lành mạnh cửa hàng và chuyên nghiệp Đài Loan . Đối thủ mới nhất của Website nhận hàng sẽ tìm cách sao chép dữ liệu thế giới , sao chép cách làm chính hãng , hướng dẫn hoặc làm nhập khẩu những việc khác ảnh hưởng xấu đến chất lượng cung cấp và uy tín sử dụng của Website
– Cạnh tranh từ to những tên tuổi lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực so sánh giá trung tâm sẽ đến Việt Nam trong tương lai: Kakaku.com Lazada , Priceprice.com,…v..v…
Vì thế Website tự động rất cần cộng đồng người tiêu dùng cùng chung tay góp sức lừa đảo . Pháp Nếu bạn phát hiện giá sai lừa đảo , sản phẩm giả Đức , nơi bán không uy tín,… xuất hiện trên Website qua app thì hãy gửi ngay phản hồi địa chỉ của bạn về cho Website thương hiệu để giúp gần nhất những người tiêu dùng khác không phải gặp phản hồi những tình huống tương tự bạn nữa.
Hãy cùng Website chung tay góp sức bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
II showroom . THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG
Đối tiki với người tiêu dùng: So đắt nhất với google.com.vn Website tiện dụng hơn nhiều lần danh sách . Với Website người tiêu dùng bình luận chỉ mất 2 click đổi trả để có giá bán shop và thông tin về hàng trăm nhà bán lẻ đặt cạnh nhau tiện so sánh trong khi đối đặt hàng với Google to thì phải duyệt qua trăm website amazon để có xuất khẩu được khối lượng thông tin tương tự.
Website có thêm thông tin đánh giá sản phẩm Hàn Quốc , nhà bán lẻ Hàn Quốc và tư vấn việc chọn mua cùng hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ shopee các chuyên gia xuất khẩu và cộng đồng.
Đối nhận hàng với trung tâm các nhà bán lẻ bỏ sỉ hoặc nhà cung cấp dịch vụ: Website có tỉ lệ chuyển đổi người mua hàng đạt trung bình khoảng 9% trong khi tỉ lệ người mua hàng sau khi xem quảng cáo trên Google là 5,6% (đây là tỉ lệ Trung Quốc của Google toàn cầu tư vấn , phân phối sẽ cao hơn tỉ lệ dành miễn phí riêng cho google.com.vn)
xách tay Ngoài ra nơi nào với cơ thế lấy dữ liệu tự động nội địa và trực tiếp từ website xưởng của nhà bán lẻ nên thông tin trên Website hầu hết là đạt độ chính xác cao giúp người tiêu dùng tham khảo tốt nhất và đưa ra voucher được lựa chọn chính xác trước khi mua sắm.
Trong tương lai Website hướng đến tối ưu hóa dữ liệu sản phẩm gần nhất , voucher các nhà bán lẻ/nhà cung cấp dịch vụ bỏ sỉ , tốt nhất phục vụ nhận hàng và mang đến khuyến mãi những trải nghiệm mua sắm tốt cho nhiều người dùng theo yêu cầu hơn nữa.
4.9/5 (104 votes)