LUSH 3 Ông Vua của Các Loại Trứng rung tình yêu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1882

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.500.000₫ 6.617.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Lovense Lush 3 được thiết kế kiểu dáng tinh tế toát lên vẻ sang trọng quý phái, sản phẩm được tích hợp trong đó nhiều công nghệ hiện đại như điều khiển từ xa qua App điện thoại, có kết nối internet sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ mà trước giờ có rất ít sản phẩm sextoy có thể đáp ứng được tạo ra những khoảnh khắc thú vị với đối tác của mình. Trứng rung điều khiển từ xa bằng điện thoại Lovense Lush 3 được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mại có độ lành tính cao rất an toàn cho người sử dụng. Chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau nhưng khi hoạt động thì vận hành một cách êm ái không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh đảm bảo được sự tế nhị và riêng tư cho mình.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Điều khiển bằng ứng dụng điện thoại không giới hạn khoảng cách trên toàn cầu khi 2 người ở 2 địa điểm khác nhau. Tích hợp đa dạng chế độ rung với cường độ có thể điều chỉnh, phát sóng rung theo nhạc hoặc theo âm thanh xung quanh, dùng sạc, cải tiến về độ bền, chống thấm nước, thiết kế đồng hồ cát với kích thước nhỏ gọn hơn, có tính năng bảo mật cho việc kiểm soát giọng nói.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn mạnh nút “lên” trong 3 giây để bật đồ chơi. Nhấn lại vào nút “lên” để chuyển qua các chế độ rung. Cách 2: Cài đặt ứng dụng Lovense trên điện thoại, Laptop. Mở ứng dụng Lovense, bật bluetooth rồi kết nối với sản phẩm. Sau đó điều chỉnh chế độ rung theo ý thích. Đối với tính năng kết nối đường dài cho các cặp đôi yêu xa thì đối tác phải cài đặt App Lovense rồi tạo tài khoản. Sau đó kết nối tài khoản với nhau thì đối tác ở xa sẽ được quyền điều chỉnh chế độ rung của sản phẩm. Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn để tăng thêm khoái cảm.
  • Kích thước: 76 x 37 mm
  • Năng lượng: Sạc điện
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm có: Trứng rung, cáp sạc, các tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm và hướng dẫn kết nối, điều khiển trứng rung thông qua app thông minh.
  • Thương hiệu: Lovense
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Trứng rung không dây LUSH 3 là ông vua  trong các loại trứng rung tình yêu hot nhất hiện nay. Dòng trứng rung cao cấp của Lovense đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Với thiết kế tối giản, tinh tế, tập trung tối đa vào hiệu quả kích thích điểm G âm đạo và chức năng ưu việt.

Silicone mịn màng, không mùi, khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 mới nhất. Cùng với cộng đồng hỗ trợ lớn mạnh, tận tình. Song nhiều ưu điểm vượt trội là thế nên giá thành của em nó cũng tương đối cao. Quả là một sản phẩm đáng đồng tiền trong thời điểm hiện tại phải không nào?

Sở hữu sản phẩm này, người sử dụng không chỉ cảm nhận được sự sung sướng mà còn cảm thấy mình trở thành công dân toàn cầu, vì mọi người trên thế giới đều biết đến danh tiếng và sử dụng sản phẩm này rất rộng rãi.

Đồ chơi tình yêu cho nữ này có thể được sử dụng trong rất nhiều tư thế khác nhau. Bạn chỉ cần ấn giữ nút nguồn 2-4s là có thể Bật/Tắt nguồn sản phẩm để sử dụng một cách dễ dàng.

Về thiết kế và tính năng thì có vẻ Lush 3 không có nhiều thay đổi nhưng vẫn là sự hiện đại đến vô đối của nó so với tất cả các dòng cùng loại khác. Vẫn điều khiển từ xa bằng nhiều cách thông qua bluetooth trên điện thoại thông minh. Có thể liên kết với 1 hay nhiều thiết bị thông minh khác thông qua đường truyền internet.

Phần thân trứng không có gì quá thay đổi. Phần nhánh trên được tối ưu hơn. Với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ cũng như âm thanh phát ra cực kỳ nhỏ giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách thoải mái nhất.

Khả năng rung của Lush 3 luôn nằm trong top đầu thế giới sẽ giúp cho âm đạo của bạn được trải qua cảm giác cực khoái một cách hoàn hảo.

Nếu có một đối thủ để so sánh với dòng trứng rung bluetooth thì chỉ có thể là LOVENSE cũng đến từ Mỹ, và cũng là đối thủ nặng ký nhất từ trước đến nay.

Kích thước của trứng rung cao cấp LUSH 3

Kích thước chuẩn nhà sản xuất đưa ra rất phù hợp với mọi kích thước âm đạo của người châu Á giúp bạn có những trải nghiệm thăng hoa khi sử dụng sản phẩm.

LUSH 3 - Hàng cao cấp chính hàng Tem mác, Mã vạch đầy đủ

Đối với những cặp đôi yêu xa, thiếu thốn sự gần gũi có thể dùng trứng rung tình yêu Lush 3 như một cách quan hệ tình dục thật sự. Vì sao? Vì bạn tình có thể giúp bạn thăng hoa như cách anh ấy làm cho bạn khi gần nhau. Thông qua camera anh ấy có thể cảm nhận được khoái cảm của bạn và điều khiển cảm xúc của bạn chỉ bằng cái vuốt tay lên màn hình điện thoại.

Toàn bộ phụ kiện và sách hướng dẫn sử dụng chi tiết sau khi bóc tem LUSH 3 đều có sẵn để bạn dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm được công nhận toàn cầu nên chắc chắn tem mác và mã vạch luôn được cung cấp một cách đầy đủ trên vỏ hộp để giúp khách hàng nhìn vào có thể biết đây chính là sản phẩm chính hãng mà mình có thể tin tưởng.

Sản phẩm được đảm bảo thông tin đầy đủ ở mặt sau nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng đọc hướng dẫn sử dụng và thao tác một cách tốt nhất.

Sản phẩm được đảm bảo thông tin đầy đủ ở mặt sau nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng đọc hướng dẫn sử dụng và thao tác một cách tốt nhất.

Cách sử dụng và thời gian sạc pin cho LUSH 3

Phần sạc pin đã được nhà sản xuất cải tiến vượt bậc. Từ cổng sạc cắm jack bình thường thì giờ đây đã chuyển sang cổng từ tính có nam châm hút tiện lợi. Thời gian sạc nhanh hơn, thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Bạn chỉ cần đặt vào đúng vị trí để chân sạc hít vào khớp là được. Sau đó cổng USB sẽ kết nối với cục sạc Điện Thoại hoặc bất kỳ cổng kết nối USB nào. Trong quá trình sạc thì đèn màu đỏ sẽ nháy lên báo hiệu đang sạc. Thời gian sạc trung bình khoảng 1h-2h là có thể sử dụng được.

Trong quá trình sạc thì đèn màu đỏ sẽ nháy lên báo hiệu đang sạc. Thời gian sạc trung bình khoảng 1h-2h là có thể sử dụng được.

Với chiều ngang lên tới 3cm, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không phải sản phẩm nào cũng có thể đem tới được.

Với chiều ngang lên tới 3cm, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không phải sản phẩm nào cũng có thể đem tới được. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot5
Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo