Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2670

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

1.100.000₫ 1.309.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Hỗ trợ massage và kích thích tuyến tiền liệt ở hậu môn, giúp phái mạnh thỏa mãn ham muốn tình dục hiệu quả.
  • Chất liệu: Silicone, ABS
  • Kích thước: 121mm x 97mm x 33mm
  • Chức năng: 12 tần số rung.
  • Trọng lượng 127g
  • Màu sắc: Đen
  • Công nghệ sạc: USB
  • Thời gian sạc: 60 phút
  • Thời gian sử dụng: 40 phút
  • Chống thấm nước: Có
  • Thương hiệu: Pretty Love

Mô tả chi tiết

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy (HM24T) là một trong những dòng Sextoy cao cấp được đông đảo cánh mày râu ưa chuộng và nhiệt tình săn đón nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của “em” máy massage HM24T là vừa sở hữu động cơ rung mạnh mẽ với nhiều chế độ khác nhau. Nhờ vào đó, góp phần giúp phái mạnh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thuận lợi và tối ưu nhất. Đảm bảo, dòng máy này sẽ không làm anh em thất vọng.

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy giúp nam giới giải quyết nhu cầu sinh lý hiệu quả và mang tới nhiều khoái cảm khi tự sướng.

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy

Kích thước của Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy.

Mô tả về cấu tạo và chức năng của Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy (HM24T)

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy (HM24T) được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, đạt chuẩn Y tế, bảo đảm an toàn, lành tính đối với sức khỏe người sử dụng, phù hợp với mọi cơ địa. Không gây kích ứng hay làm tổn thương bộ phận sinh dục. Theo đó, toàn bộ lớp vỏ bao bọc bên ngoài thân máy có chất liệu Silicon mềm mại, dẻo dai, tính đàn hồi cao. Còn khung máy bên trong được làm từ nhựa ABS, nên rất cứng cáp, độ bền cao, chịu lực cực tốt.

Bên cạnh đó, máy massage hậu môn Pretty Love Archenemy có khả năng chống thấm nước tối ưu nhờ vào cấu tạo vô cùng khép kín và lớp vỏ có chất liệu Silicon. Điều này, đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy bằng nước ấm, và xà phòng dịu nhẹ, mà không lo nước chảy vào bên trong.

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy được làm từ chất liệu an toàn và lành tính với sức khỏe.

Mặc dù, máy massage Pretty Love Archenemy có thiết kế khá tối giản, với tone màu đen, kiểu dáng giống như chữ “L” trông khá đơn điệu. Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật của “em” máy này so với những dòng đồ chơi thông thường khác, đó là phần nhánh rung có hình dạng khá giống với đầu ngón tay cái và hơi nghiêng nhẹ sang một bên. Nhờ có vậy, mà bạn có thể đút máy vào trong hậu môn một cách dễ dàng, làm tăng thêm tính ma sát, và kích thích mạnh mẽ đến tuyến tiền liệt. Giúp bạn đạt được nhiều khoái cảm tình dục khi tự sướng.

Máy massage HM24T có động cơ rung mạnh mẽ với 12 cường độ rung khác nhau, từ mạnh đến nhẹ. Đồng thời, dòng sextoy này còn sở hữu một đặc điểm riêng biệt và độc đáo chính là tại vị trí mặt trong của phần nhánh rung, có chứa động cơ rung theo nhịp. Chính vì vậy, khi đưa máy rung thâm nhập vào hậu môn, máy có thể dễ dàng chạm đến điểm G nằm tại tuyến tiền liệt. Nhờ vào các xung động rung, sẽ kích hoạt mọi khoái cảm bộc phát mãnh liệt, khiến phái mạnh dâng trào cảm giác cực khoái và sung sướng tột độ,

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy điều khiểnDụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng đút vào hậu môn.

Có thể khẳng định, máy massage Pretty Love Archenemy HM24T chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi muốn được trải nghiệm cảm giác mới mẻ, táo bạo khi quan hệ tình dục, hoặc tự sướng. “Em” máy này rất phù hợp đối với các bạn đồng tính nam, hoặc phái mạnh thích tận hưởng khoái cảm, và sung sướng ở đường “cửa sau”. Vì thế, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay một “em” HM24T về nhà đi nào!

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy giá siêu rẻDụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy chính hãng tại Love18.vn.

Hướng dẫn cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy (HM24T)

Cách vệ sinh: Ngay cả trước và sau khi sử dụng, cần vệ sinh máy cho thật sạch bằng xà phòng dịu nhẹ, nước ấm, hoặc dung dịch chuyên dùng cho đồ chơi tình dục. Tiếp đến, lau khô máy bằng khăn bông sạch.

Trong lúc dùng máy, nên sử dụng thêm gel bôi trơn gốc nước, để làm tăng tính trơn mượt, tránh làm đau rát, khó chịu hậu môn.

Hướng dẫn cách sử dụng:

– Bấm vào nút nguồn để Bật/ Tắt máy. Khi máy được khởi động, đèn đỏ sẽ sáng lên, và máy ở chế độ chờ.

– Bấm vào nút rung để kích hoạt tính năng rung. Bấm nhanh vào nút rung để thay đổi cường độ rung.

Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy kết nốiNút điều khiển và nơi cắm sạc của Dụng cụ kích thích hậu môn Pretty Love Archenemy.

Cách bảo quản và lưu ý:

– Bảo quản máy massage ở những nơi khô ráo, sạch sẽ, và thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C. Tránh để máy tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

– Cất giữ máy ở nơi an toàn, để xa tầm tay trẻ nhỏ.

– Tuyệt đối, không được sử dụng chung đồ chơi tình dục với bất cứ ai, để phòng tránh mắc bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%Hot5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice

-57%Hot5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo