Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2005

Danh mục: Âm đạo giả nguyên khối

1.150.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Mông giả sillicon nguyên khối lỗ âm đạo và hậu môn 2.2kg mô phỏng vùng kín của trinh nữ ở cả 2 mặt lúc nằm ngửa và lúc nằm sấp tạo nên cảm hứng tuyệt vời cho rất nhiều anh chàng nam giới. Khi sử dụng sản phẩm các thanh niên sẽ trải qua cảm giác bót khít và mềm mại ngay nhấp đầu tiên, giống như đang quan hê với một cô nàng thực thụ.
  • Trọng lượng: 2,2kg.
  • Kích thước: 16,5cm x 21cm x 11,5cm.
  • Chất liệu: Sillicon y tế cao cấp, an toàn với sức khỏe và dễ để vệ sinh.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Mông giả silicon bán thân với những đường cong gợi cảm và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn và khêu gợi có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bótCác anh chàng có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo của cô nàng sexy và dễ dàng lên đỉnh với những khoái cảm đầy đê mê. Cảm giác chân thực mang đến cho bạn những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời, bạn có thể chọn tư thế yêu thích để chinh phục cô nàng!

Mông giả silicon bán thân với những đường cong gợi cảm và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn và khêu gợi có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bótCác anh chàng có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo của cô nàng sexy và dễ dàng lên đỉnh với những khoái cảm đầy đê mê. Cảm giác chân thực mang đến cho bạn những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời, bạn có thể chọn tư thế yêu thích để chinh phục cô nàng!  Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót  Đồ chơi tình dục mông này có kích thước hoàn hảo, xấp xỉ (L) 13,5cm x (W) 18cm, bạn có thể đặt trên mặt bàn để tận hưởng niềm vui khi đưa vào, hậu môn và âm hộ đủ sâu mang lại cho bạn cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ. Bạn có thể đưa cô ấy đi công tác và du lịch cùng nhau, và cô ấy sẽ rất vui khi trở thành người yêu độc quyền của bạn, cho phép bạn chèn vào.🍑 [2 Kênh gợi cảm bí mật] Dụng cụ thủ dâm nam này có hai mục nhập không thể cưỡng lại, âm đạo và hậu môn mỏng manh của cô ấy có thể mang đến cho bạn trải nghiệm trinh nguyên! Bạn có thể chọn kênh yêu thích của mình để đưa con cặc to của mình vào, các kênh tinh tế và đáng yêu có thể giải phóng bạn khỏi tư thế quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến và có một cuộc gặp gỡ lãng mạn và thú vị với cô ấy!🍑 [Cấu trúc kích thích 3D] Nó có kết cấu chặt chẽ và có nhiều rãnh khác nhau; mỗi lỗ có kết cấu khác nhau để mang lại cho bạn nhiều niềm vui khác nhau. Khi bạn đưa vào, cấu trúc bên trong 3D với các hạt lớn cọ xát vào cặc của bạn, nó sẽ quấn chặt dương vật của bạn, cấu trúc sợi tuyệt vời sẽ mang lại sự kích thích từ dương vật của bạn đến toàn bộ cơ thể. Túi âm hộ giống như thật chứa đầy chất liệu giữa hậu môn và âm đạo, và khả năng cầm nắm hoàn hảo có thể tối đa hóa khoái cảm của bạn!🍑 [Chất liệu an toàn cho cơ thể và dễ làm sạch] Đồ chơi tình dục nam được làm từ chất liệu TPE mềm mại và an toàn, có độ đàn hồi và linh hoạt siêu cao, không độc hại và không vị, đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục! Túi âm đạo thực tế mang lại cảm giác chân thực, giống như làn da trong sáng và đáng yêu của một cô gái. Sau khi sử dụng, chiếc mông nhỏ nhắn và tinh tế có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước ấm và để ở nơi khô ráo mà bạn thích.

Đồ chơi tình dục mông giả bán thân nguyên khối có kích thước hoàn hảo với số đo 11,5cm x 21cm x 16.5cm. Bạn có thể đặt em nó ở bất cứ đâu để tận hưởng niềm vui khi đưa sâu vào âm đạo và hậu môn, mang lại cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ.

Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Các anh có thể đưa cô ấy đi công tác và du lịch cùng nhau, và cô ấy sẽ rất vui khi trở thành bạn tình để các anh giải quyết nhu cầu sinh lý. Búp bê bán thân cho nam có hai lỗ âm đạo và hậu môn vô cùng quyến rũ, mang đến cho bạn những trải nghiệm trinh nguyên nhất. Bạn có thể chọn lỗ âm đạo hoặc hậu môn để đưa cậu nhỏ của mình vào, từ đó sáng tạo ra nhiều tư thế mới để thoát khỏi những kiểu quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán.

Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Mông giả silicon nguyên khối giá rẻ có kết cấu khít bóp với nhiều rãnh gân gai khác nhau; mỗi lỗ có một kiểu thiết kế khác nhau để mang lại cho bạn những niềm vui khác nhau. Khi bạn đưa vào, cấu trúc bên trong 3D với các hạt gân gai lớn cọ xát vào và quấn chặt dương vật của bạn, mang lại sự kích thích từ dương vật của bạn đến toàn bộ cơ thể.

Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Mông giả nguyên khối giống thật với 2 lỗ hậu môn và âm đạo và chất liệu silicon khít bóp mềm mại có thể tạo khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn.

Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Đồ chơi tình dục nam mông giả bán thân được làm từ chất liệu TPE mềm mại, an toàn, độ đàn hồi và linh hoạt siêu cao, không độc hại, đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục!

Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Mông giả nữ nguyên khối giá rẻ mang lại cảm giác chân thực, giống như làn da trong sáng và đáng yêu của một cô gái. Sau khi sử dụng, chiếc mông nhỏ nhắn và tinh tế có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước và để ở nơi khô ráo mà bạn thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo